PHÚ RIỀNG: 201 GIÁO VIÊN, HỌC SINH ĐƯỢC KHÁM, TƯ VẤN MẮT VÀ TẶNG KÍNH MIỄN PHÍ

Thứ ba - 03/10/2023 22:22 404
Vừa qua, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Phú Riềng, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Phòng khám chuyên khoa mắt Pháp Việt (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Mắt sáng cộng đồng”, khám, tư vấn mắt và tặng kính miễn phí cho 201 em học sinh và giáo viên trên địa bàn huyện Phú Riềng.
Tại chương trình, các em học sinh và giáo viên được các chuyên gia nhãn khoa khám kiểm tra sức khoẻ mắt toàn diện; kiểm tra, phát hiện các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị…. Đồng thời tư vấn tình trạng, phương pháp điều trị về mắt và trao tặng mắt kính cho giáo viên, các em có tình trạng tật khúc xạ về mắt. Tổng trị giá chương trình hơn 100 triệu đồng.
Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử, lịch học của các bạn hoc sinh quá dày đặc, hay đọc sách gần quá dẫn đến tỷ lệ mắc tật khúc xạ như cận, loạn, viễn thị ngày càng cao, nhất là lứa tuổi học sinh. Chương trình giúp phụ huynh, các em học sinh, giáo viên hiểu rõ hơn về các bệnh lý, triệu chứng cũng như biện pháp đơn giản để bảo vệ đôi mắt của mình mỗi ngày. Mang lại hành trang vững chắc cho các bạn trẻ, giáo viên có một đôi mắt sáng khỏe, cải thiện đáng kể đến chất lượng dạy và học trong nhà trường.



201 thầy cô và các em học sinh được khám, cấp kính miễn phí
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay14,608
  • Tháng hiện tại96,987
  • Tổng lượt truy cập2,957,987
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây