Trường THCS Long Hà và Long Hưng tuyên truyền phát luật, phòng, chống đuối nước và bạo lực học đường cho học sinh.

Thứ tư - 19/04/2023 22:48 300
Ngày 17-4 Tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện Phú Riềng phối hợp với Công an 2 xã Long Hà, Long Hưng và các trường học đã tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ, tai nạn đuối nước và bạo lực học đường cho các em học sinh.
Tại trường THCS Long Hà, và trường THCS Long Hưng, các chiến sĩ công an đã thông tin về tình hình giao thông trên địa bàn xã; hướng dẫn các em những nguyên tắc an toàn khi tham gia giao thông, những lỗi mà học sinh hay mắc phải, các quy định và hình thức xử lý vi phạm luật giao thông. Thực trạng bạo lực học đường, nguyên nhân và cách ứng xử để không trở thành nạn nhân của bạo lực học đường;  phấn đấu học tập, rèn luyện, kỷ luật, đoàn kết tốt để không vô tình hay cố ý biến mình thành đối tượng gây ra hành vi bạo lực trong nhà trường.Thông tin về tình hình tai nạn đuối nước trong trẻ em thời gian qua; nguyên nhân và cách phòng tránh đuối nước trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Thông qua hoạt động trải nghiệm đố vui, Tổ tuyên truyền đã tặng 10 mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên nhà trường.
Hoạt động tuyên truyền đã thu hút đươc sự chú ý của các thầy cô giáo và các em học sinh, trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về pháp luật, các kỹ năng sống để tự bản vệ bản thân./.

Nguồn tin: Phạm Yến:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,906
  • Tháng hiện tại73,766
  • Tổng lượt truy cập2,934,766
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây