THỰC HIỆN NGHI LỄ MỞ CỬA ĐỀN THỜ CÁC VUA HÙNG

Thứ tư - 23/11/2022 23:01 177
THỰC HIỆN NGHI LỄ MỞ CỬA ĐỀN THỜ CÁC VUA HÙNG
Nằm trong chuỗi hoạt động lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2022, chiều nay 21-11, tại Đền thờ các Vua Hùng (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) đã diễn ra nghi lễ mở cửa đền thờ.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh dự và thực hiện nghi thức mở cửa đền; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng cùng dự.
Về phía huyện có các đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Anh Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức tế lễ, dâng hương và vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các vua Hùng đã có công dựng nước” để tưởng nhớ công lao to lớn của các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước, đem lại đất nước thanh bình, cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho dân tộc.
Đồng thời kính cáo đến thần linh, các đời vua Hùng để xin phép được tiến hành lễ tuyên dương 184 học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2022 diễn ra vào sáng ngày 22/11/2022./.


Các đại biểu đã thực hiện nghi thức tế lễ.

Ủy viên Ban thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thực hiện nghi lễ mở cửa đền.

Các đại biểu dâng hương, vòng hoa kính cáo lên các vị Vua Hùng để xin phép được tiến hành lễ tuyên dương vào ngày mai.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay4,448
  • Tháng hiện tại60,216
  • Tổng lượt truy cập2,921,216
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây