CÂU LẠC BỘ XÂY DỰNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚ PHÚ RIỀNG: GIỮ LỬA – CHIA SẺ YÊU THƯƠNG QUA 14 NĂM THÀNH LẬP (2008 -2022)

Thứ sáu - 16/12/2022 23:52 130
CÂU LẠC BỘ XÂY DỰNG GIA ĐÌNH HẠNH PHÚ PHÚ RIỀNG: GIỮ LỬA – CHIA SẺ YÊU THƯƠNG QUA 14 NĂM THÀNH LẬP (2008 -2022)
Chiều ngày 15/12, Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc Phú Riềng tổ chức tổng kết nhân kỷ niệm 14 năm thành lập CLB “ Xây dựng gia đình hạnh phúc” tại thôn Phú Tân. Về dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện, đồng chí Nguyễn Đức Đại – PCT.UBND xã Phú Riềng, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã, đại diện lãnh đạo ban, ngành xã, đại diện chi bộ ban thôn cùng với sự tham gia của các gia đình, hội viên.

Văn nghệ chào mừng
CLB xây dựng gia đình hạnh phúc Phú Riềng được kiện toàn từ năm 2017 trên nền tảng của CLB xây dựng gia đình hạnh phúc Phú Tân trước đó được thành lập từ năm 2008, với số thành viên ban đầu trước khi kiện toàn là 20 thành viên ,Từ năm 2017 đến nay ban chủ nhiệm đã vận động phát triển được thêm 20 thành viên, Tính đến hiện nay, CLB có 40 thành viên, trong đó có 09 hội viên là Đảng viên.


Toàn cảnh tổng kết
Ngoài công tác tuyên truyền, vận động, CLB cũng chú trọng tập trung xây dựng các nguồn quỹ hội thăm hỏi, giúp đỡ gia đình HV, cùng nhau phát triển kinh tế gia đình như: thăm hỏi ốm đau, tai nạn, tổ chức tiệc mừng tho cho cha mẹ hội viên, hỗ trợ công tác khuyến học khuyến tài cho con em hội viên với số tiền gần 83 triệu đồng, thăm quan học tập kinh nghiệm, giao lưu, du lịch với các thành viên trong câu lạc bộ với chi phí 120 triệu đồng. Ngoài ra, tổng số quỹ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình của CLB đã xây dựng được 178 triệu đồng, giúp cho 3 gia đình trong CLB vay với lãi xuất thấp để các gia đình phát triển kinh tế. Phối hợp với địa phương tham gia phòng chống dịch bệnh Covid -19 như trực chốt chống dịch và nấu ăn phục vụ lực lượng phòng, chống dịch bên cạnh đó CLB còn phối hợp cùng với Doanh ngiệp Minh đoàn vận động các mạnh thường quân ủng hộ mở ATM gạo miễn phí cho những hộ gia đình gặp khó khăn với 12,5 tấn gao và phối hợp cùng với trường THPT Phú Riềng hỗ trợ cho đồng bào dân tộc thiểu số ở 03 thôn Phú Bình, Phú Thuận và Phú Vinh 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng. Các hội viên trong Câu lạc bộ luôn đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ và góp ý lẫn nhau trong kinh tế và hạnh phúc gia đình; 100% gia đình hội viên là cán bộ đảng viên hàng năm được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, là gia đình văn hóa, các con đều đạt thành tích xuất sắc trong học tập.


Khen thưởng các gia đình tiêu biểu

Các thành viên CLB chụp hình lưu niệm
Chị Hoàng Thị Xuyến - Chủ nhiệm CLB “Xây dựng gia đình hạnh phúc” cho biết: Thời gian qua, hoạt động của CLB đã mang lại hiệu quả thiết thực. Thông qua nội dung sinh hoạt của CLB, các thành viên nâng cao nhận thức, từ đó có kiến thức cũng như kỹ năng tổ chức tốt cuộc sống gia đình. Bản thân mỗi thành viên không những gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của CLB mà còn tích cực trong các phong trào thi đua và vận động người thân, cộng đồng phấn đấu xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của Hội, địa phương.
Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã tiến hành khen thưởng cho các hộ gia đình tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ như: gia đình anh chị Chính Xuyến, anh chị Nghĩa Dung, Thiết Thư… , trao quà khuyến học khuyến tài cho con- em thành viên có thành tích tốt trong học tập, tổ chức kỷ niệm 20, 25 năm ngày cưới cho các thành viên trong câu lạc bộ.


Tổ chức kỷ niệm 20, 25 năm ngày cưới cho các thành viên trong câu lạc bộ
Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay6,153
  • Tháng hiện tại219,434
  • Tổng lượt truy cập2,838,682
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây