LAN TOẢ NHIỀU THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA TỪ CUỘC THI “ CẢM NHẬN VỀ TẾT TRONG TÔI”

Thứ ba - 03/01/2023 23:03 797
LAN TOẢ NHIỀU THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA TỪ CUỘC THI “ CẢM NHẬN VỀ TẾT TRONG TÔI”
Cảm nhận về Tết trong tôi” là cuộc thi do Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Phú Riềng phát động nhằm tôn vinh nét văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam về Tết cổ truyền Quý Mão 2023, lan toả thông điệp Tết an vui - xuân khát vọng trên khắp quê hương Phú Riềng.
Chỉ trong 1 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của gần 100 tác giả là các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện với những tác phẩm dự thi xoay quanh chủ đề về ngày Tết. Từ cán bộ, đảng viên, giáo viên học sinh cho đến tập thể các lớp, các cơ quan, đơn vị, tất cả đều tham gia cuộc thi với tinh thần hào hứng, ngập tràn không khí đón xuân với những thông điệp ý nghĩa, tích cực: Bữa cơm gia đình trọn tình yêu thương, ngày Tết gắn kết gia đình, Tết sum vầy - Tết sẻ chia, Nhà là nơi để trở về, đón Tết này nhớ Tết xưa, ký ức ngày Tết trong tôi...
Sau quá trình sàng lọc các video đảm bảo yêu cầu về nội dung, hình ảnh, chất lượng và thông điệp của video, Ban Tổ chức (BTC) đã chọn ra 54 video đạt yêu cầu, đăng tải lên trang fanpage Phú Riềng đỏ - Xưa và nay để khán giả bình chọn. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, BTC đã nhận được rất nhiều bình luận và phản hồi tích cực của cộng đồng mạng về cuộc thi cũng như ý nghĩa của các video. Hầu hết đều bày tỏ sự yêu thích và nôn nao khi không khí Tết tràn ngập trên facebook. Một điểm đặc biệt của cuộc thi là sự tham gia của các bạn trẻ nhất là học sinh các trường THCS, THPT. Những video do các em tự viết nội dung, lên ý tưởng dàn dựng đầy sáng tạo, mới mẻ cùng với thông điệp ý nghĩa đã thực sự chinh phục được những khán giả “khó tính”. Bên cạnh đó, cuộc thi còn thu hút sự tham gia của các tác giả là nam giới khi chia sẻ cảm nhận của mình với vai trò là người chồng, người cha, người trụ cột trong gia đình. Một điều hiếm khi thấy các anh thể hiện trong sinh hoạt đời thường. Qua đó cho thấy cuộc thi đã thực sự là sân chơi ý nghĩa, là diễn dàn để mọi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho gia đình, người thân và bạn bè xoay quanh chủ đề Tết Nguyên đán. 
Cuộc thi vẫn đang trong thời gian bình chọn, các tác giả có thể tiếp tục vận động cộng đồng mạng bình chọn cho video của mình. Kết quả chung cuộc sẽ được BTC công bố và trao giải vào đầu năm mới sau kỳ nghĩ Tết Nguyên đán Quý Mão.
Hình ảnh được trích từ clip dự thi




 
Nguồn tin: Dạ Thảo:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay8,227
  • Tháng hiện tại229,014
  • Tổng lượt truy cập2,848,262
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây