CHI BỘ PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN HUYỆN PHÚ RIỀNG CHIA SẺ KHÓ KHĂN VỚI GIA ĐÌNH ÔNG TỐNG THÀNH LỘC.

Thứ tư - 30/08/2023 13:04 219
Thiết thực chào mừng 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9, ngày 30-8, Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Riềng đã tổ chức đi thăm, động viên một gia đình có hoàn cảnh khó khăn thôn Phước Hòa, xã Bình Tân.
Gia đình ông Tống Thành Lộc, thuộc diện cận nghèo, vợ chồng ông Lộc không có đất canh tác, không có việc làm ổn định, có 7 người con, cháu nhỏ nhất 6 tuổi. Tháng 5 vừa qua, ông Lộc bị tai nạn khi đang sửa mái nhà gây trấn thương sọ não nên gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.
Sau khi nắm bắt được hoàn cảnh của gia đình ông Lộc, trên tinh thần hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Riềng đã vận động các Đảng viên trong chi bộ đóng góp, ủng hộ và tổ chức đoàn đến thăm, động viên gia đình. Đoàn đã thăm hỏi, động viên, tặng nhu yếu phẩm và 2 triệu đồng tiền mặt cho gia đình. Được biết, đây là địa chỉ nhân đạo được Chi bộ Phòng Văn hóa và Thông tin chọn để hỗ trợ mỗi quý 1 lần, nhằm chia sẻ 1 phần nhỏ khó khăn cùng với với gia đình.


Chi bộ Phòng Văn hóa Thông tin huyện Phú Riềng thăm, động viên và tặng quà gia đình ông Tống Thành Lộc
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay8,318
  • Tháng hiện tại90,697
  • Tổng lượt truy cập2,951,697
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây