Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, đảng viên, công chức, viên chức phải gương mẫu đi đầu trong việc tiêm chủng phòng Covid-19.

Thứ hai - 04/07/2022 21:19 109
Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, đảng viên, công chức, viên chức phải gương mẫu đi đầu trong việc tiêm chủng phòng Covid-19.
Đó là ý kiến chỉ đạo của UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu, tại cuộc họp triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn huyện.
Thời gian qua, tiến độ tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn huyện Phú Riềng còn chậm so với kế hoạch, số người tham gia tiêm đạt tỉ lệ thấp, đặc biệt là mũi nhắc lại, mũi bổ sung của người trên 18 tuổi và mũi cơ bản, mũi 2 của nhóm trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi. Chính vì vậy, UBND huyện Phú Riềng đã đề ra các giải pháp khắc phục, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị; đồng thời, đề nghị các xã ký cam kết về việc chịu trách nhiệm đảm bảo triển khai thực hiện mục tiêu tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.
Trên cơ sở các giải pháp mà thành viên dự họp đóng góp, UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu đề nghị: người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, đảng viên, công chức, viên chức phải gương mẫu đi đầu trong việc tiêm chủng phòng Covid-19. MTTQ và các đoàn thể tiếp tục tăng cường vận động đoàn viên, hội viên, nhân dân tiêm vắc xin để đảm bảo sức khỏe; Trung tâm Y tế huyện bố trí các điểm tiêm cố định và lưu động, đồng thời tuyên truyền rộng rãi để người dân biết địa điểm, thời gian, đối tượng tiêm và tiêm ở các khung giời thuận tiện cho người dân; trong quá trình tiêm phải có thái độ hòa nhã, đảm bảo an toàn, chất lượng. Ngành Giáo dục chỉ đạo các trường rà soát lại, đảm bảo học sinh đều được tiêm chủng đầy đủ; tăng cường tuyên truyền về hoạt động tiêm chủng, sự cần thiết và những lợi ích khi tiêm vắc xin phòng Covid-19. Trên cơ sở nội dung cam kết các xã tăng cường triển khai thực hiện ở đơn vị mình. Cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc khẩn trương, quyết liệt thực hiện các biện pháp hoàn thành tiêm vắc xin phòng Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho người dân trước tình hình dịch còn tiềm ẩn nguy cơ phức tạp.


UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay13,078
  • Tháng hiện tại233,865
  • Tổng lượt truy cập2,853,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây