Thanh niên Bù Nho hoàn thiện hồ sơ sẵn sàng nhập ngũ

Thứ năm - 25/08/2022 21:05 115
Thanh niên Bù Nho hoàn thiện hồ sơ sẵn sàng nhập ngũ
Trong hai ngày 23 - 24/8/2022, UBND xã Bù Nho tiến hành đăng ký hoàn thiện quy trình công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đối với các thanh niên từ 18 đến 25 tuổi và 27 tuổi đối với công dân nam có trình độ đại học, cao đẳng.
130 thanh niên tham gia bổ sung hồ sơ tại UBND xã. Hồ sơ bổ sung của các thanh niên bao gồm chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân; ảnh 3x4; bản sao giấy khai sinh; bằng tốt nghiệp THPT, THCS; giấy chứng nhận kết hôn, giấy khai sinh của con (nếu có); giấy xác nhận của trường (nếu là sinh viên đại học, cao đẳng); giấy xác nhận gia đình khó khăn...


Thanh niên đến UBND xã Bù Nho đăng ký bổ sung hồ sơ
Để công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đạt chất lượng, đúng quy trình, đúng Luật Nghĩa vụ quân sự, nâng cao chất lượng thường trực và lực lượng dự bị động viên trong tình hình mới và chuẩn bị cho công tác xét duyệt chính trị chính sách tại xã và huyện. Ban chỉ huy quân sự xã vừa tổ chức cho thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2023 bổ sung, hoàn thiện hồ sơ vừa kết hợp tuyên truyền Luật NVQS, Nghị định 37/2022/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quốc phòng, cơ yếu; quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia; trên các vùng biển, đảo và thềm lục địa của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhằm giúp thanh niên và gia đình hiểu để thực hiện đúng theo quy định và hiểu rằng tham gia nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm và nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân đối với tổ quốc.
Nguồn tin: Dương Nga:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập108
  • Hôm nay2,072
  • Tháng hiện tại146,647
  • Tổng lượt truy cập3,007,647
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây