Chương trình "Khát vọng sống" đến với gia đình em Trần Thị Ngọc Anh, xã Long Hưng.

Thứ năm - 16/11/2023 14:41 401
Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh và Công ty Cổ phần quảng cáo Nhất (TP. Hồ Chí Minh) thực hiện Chương trình truyền hình nhân đạo "Khát vọng sống" trợ giúp cho em Trần Thị Ngọc Anh.
Chương trình "Khát vọng sống" đến với gia đình em Trần Thị Ngọc Anh, xã Long Hưng.
Chương trình có sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng, xã Long Hưng và các Câu lạc bộ, Đội nhóm thiện nguyện, qua đó đã hỗ trợ 263,45 triệu đồng cùng nhiều phần quà cho em Trần Thị Ngọc Anh, 13 tuổi, ngụ thôn 2, xã Long Hưng, huyện Phú Riềng.
Hơn 10 năm mang trong mình căn bệnh nấm da bội nhiễm, gây rụng tóc toàn phần khiến Ngọc Anh không chỉ đau đớn mà còn tự ti với vẻ ngoài của mình. Hiện Ngọc Anh đang học lớp 8 tại Trường THCS Long Hưng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, ba mẹ ly hôn, 2 chị em Ngọc Anh ở với ba là anh Trần Hồng Quân, hiện đang là công nhân cạo mủ cao su.
Số tiền được hỗ sẽ dùng để chữa bệnh cho Ngọc Anh trong thời gian tới. Sau khi thống nhất với gia đình và chính quyền, Ban tổ chức chương trình thống nhất trích 10 triệu đồng để gia đình đưa Ngọc Anh đi tái khám; trả nợ 20 triệu đồng; gửi 2 sổ tiết kiệm 220 triệu đồng, trong đó, 100 triệu đồng kỳ hạn 13 tháng và sổ 120 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng đứng tên anh Trần Hồng Quân để rút dần điều trị bệnh cho Ngọc Anh; còn lại 13 triệu đồng dùng cho sinh hoạt gia đình./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay2,081
  • Tháng hiện tại84,460
  • Tổng lượt truy cập2,945,460
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây