Trao 30 triệu đồng cho hộ cận nghèo xã Bù Nho

Thứ sáu - 07/01/2022 21:32 116
Chiều ngày 05/01/2022, ông Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; bà Vũ Thị Như Hà – Phó Chủ tịch UBND xã; các Ban ngành đoàn thể cùng Ban thôn đã trao 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình anh Trương Mạnh Cường (sinh năm 1991) ngụ tại thôn Tân Phú, xã Bù Nho.
Được biết gia đình anh Cường thuộc hộ cận nghèo của xã, có ba con nhỏ, bản thân anh lại không có việc làm ổn định. Anh Cường chia sẻ “Tôi rất cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc việt Nam xã Bù Nho và các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ gia đình tôi. Món quà ý nghĩa của chính quyền địa phương sẽ giúp gia đình phần nào vượt qua được khó khăn trong giai đoạn này và có cái tết đầy đủ hơn”.
Người nghèo, người cận nghèo là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong dịch Covid-19. Bằng nhiều hình thức khác nhau, chính quyền địa phương cùng các mạnh thường quân sẽ chung tay hỗ trợ để người nghèo, cận nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau. Đây là việc làm rất thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp các hộ dân vơi bớt khó khăn trước mắt, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Dương Nga:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay6,095
  • Tháng hiện tại88,474
  • Tổng lượt truy cập2,949,474
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây