Bắt đối tượng trốn truy nã từ Cao Bằng vào Bình Phước

Chủ nhật - 17/04/2022 20:37 61
Bắt đối tượng trốn truy nã từ Cao Bằng vào Bình Phước
Trưa 15-4, Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an xã Bù Nho đã bắt đối tượng Lý Văn Dũng (40 tuổi, ngụ huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng). Bị can bị Công an huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng phát lệnh truy nã về tội công nhiên chiếm đoạt tài sản.
Theo hồ sơ, đầu năm 2021, Lý Văn Dũng mượn xe của một người quen rồi mang đi bán. Sau khi bị tố cáo và bị cơ quan Công an truy bắt, ngày 21-2-2021, Dũng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng đã phát lệnh truy nã đối với Lý Văn Dũng từ tháng 3-2021 đến nay.
Trưa nay 15-4, phát hiện đối tượng Dũng đang có mặt tại một quán ăn ở thôn Tân Bình, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, lực lượng chức năng đã vây bắt Dũng đưa về cơ quan công an. Ban đầu đối tượng Dũng tự xưng là Kiên. Tuy nhiên, trước các chứng cứ không thể chối cãi, Dũng đã thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai của Dũng, trong thời gian bỏ trốn hơn 1 năm qua, Dũng đi theo phụ làm tại các công trình xây dựng lưu động ở các tỉnh phía Nam. Hiện Công an xã Bù Nho, huyện Phú Riềng đang hoàn tất các thủ tục, bàn giao đối tượng Dũng cho Công an tỉnh Bình Phước để di lí về địa phương, tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.


Đối tượng Lý Văn Dũng tại cơ quan công an.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay7,786
  • Tháng hiện tại135,808
  • Tổng lượt truy cập2,996,808
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây