Huyện Phú Riềng triển khai khám tuyển sinh Đại học, Cao đẳng vào các trường trong quân đội năm 2022

Thứ tư - 04/05/2022 19:41 152
Huyện Phú Riềng triển khai khám tuyển sinh Đại học, Cao đẳng vào các trường trong quân đội năm 2022
Nhằm tuyển chọn những thanh niên, học sinh, quân nhân có đủ điều kiện về chính trị, phẩm chất đạo đức, văn hóa, sức khỏe và độ tuổi phù hợp vào đào tạo tại các trường trong quân đội, đáp ứng yêu cầu xây dựng quân đội trong giai đoạn mới. Ngày 04/05/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Phú Riềng phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức đợt khám tuyển sinh Đại học, cao đẳng vào các trường trong quân đội năm 2022 tại Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng.
Theo đó, tại vòng khám tuyển các bác sĩ đã khám sàng lọc các bước như: Đo chiều cao, cân nặng, đo tim mạch, huyết áp, khám chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, tai, mũi, họng, răng, hàm, mặt cho từng thanh niên.


Các em học sinh tham gia khám tuyển tại Trung tâm Y tế huyện Phú Riềng.
Nhờ làm tốt công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và các trường THPT trên địa bàn huyện về công tác tuyên truyền, hướng nghiệp cho thanh niên, học sinh trên địa bàn, hiểu rõ về các trường sỹ quan trong quân đội và đăng ký xét tuyển nên toàn huyện có 30 thanh niên đăng ký khám tuyển và đến đúng thời gian, địa điểm quy định. Đồng thời chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển./.

Nguồn tin: Đinh Tùng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập97
  • Hôm nay858
  • Tháng hiện tại145,433
  • Tổng lượt truy cập3,006,433
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây