Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh THCS và THPT tại huyện Phú Riềng

Chủ nhật - 17/04/2022 20:36 106
Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh THCS và THPT tại huyện Phú Riềng
Chiều ngày 15-4, Sở lao động – Thương binh và xã hội phối hợp Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh THCS và THPT cho các em học sinh khối lớp 9 và phụ huynh của Trường THCS Nguyễn Du (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng).
Tại buổi tư vấn, các em học sinh được các chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp và tư vấn chọn nghề, chọn trường; tìm hiểu các ngành nghề trong xã hội, nhu cầu việc làm trên địa bàn tỉnh và xu hướng phát triển các ngành nghề trong tương lai. Chính sách về nghề nghiệp, việc làm và các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trong nghề nghiệp và việc làm. Các em còn được chuyên gia tư vấn các trường trung cấp, cao đẳng nghề trong và ngoài tỉnh giới thiệu về thông tin về chính sách, nguyện vọng, các ngành nghề đào tạo cũng như lựa chọn hướng đi sau khi tốt nghiệp THCS ở các trường trung cấp, cao đẳng, liên thông, học nghề ngắn hạn.
Thông qua buổi tư vấn nhằm giúp các em học sinh và phụ huynh nâng cao sự hiểu biết về nghề nghiệp, và giúp các em có thể định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn ngành, chọn nghề cho phù hợp.


Buổi tư vấn giúp các em nâng cao sự hiểu biết về nghề nghiệp
Chuyên gia tư vấn truyền đạt nội dung hướng nghiệp và tư vấn chọn nghề, chọn trường
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập102
  • Hôm nay13,639
  • Tháng hiện tại141,661
  • Tổng lượt truy cập3,002,661
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây