PHÓ CHỦ TỊCH HỘI CCB TỈNH PHAN VĂN THƯ KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI VÀ HOẠT ĐỘNG ỦY THÁC NGÂN HÀNG CSXH TẠI HỘI CCB HUYỆN PHÚ RIỀNG

Thứ tư - 09/11/2022 23:31 199
PHÓ CHỦ TỊCH HỘI CCB TỈNH PHAN VĂN THƯ KIỂM TRA CÔNG TÁC HỘI VÀ HOẠT ĐỘNG ỦY THÁC NGÂN HÀNG CSXH TẠI HỘI CCB HUYỆN PHÚ RIỀNG
Ngày 8-11, ông Phan Văn Thư, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh làm trưởng đoàn có buổi kiểm tra công tác hội năm 2022 và hoạt động ủy thác Ngân hàng CSXH tại Hội CCB huyện Phú Riềng.
Thời gian qua, Hội CCB từ huyện tới cơ sở từng bước nâng cao hiệu quả chương trình phối hợp để thực hiện đúng lộ trình, có hiệu quả, khơi dậy phát huy tiềm năng sẵn có của hội viên nhằm xây dựng và lan tỏa mô hình tiêu biểu trong hội viên và nhân dân. Toàn huyện có 2.806 hội viên, trong đó hộ khá giàu 1.311 hộ; 1.238 hộ trung bình; 16 hộ nghèo, cận nghèo; 77 tổ an ninh tự quản đang hoạt động thường xuyên; phối hợp với các hội cơ sở và phân bổ của CCB tỉnh xây dựng 1 căn nhà nghĩa tình CCB trị giá 85 triệu đồng.
Tính đến nay quỹ hội giúp nhau làm kinh tế là 11,7 tỷ đồng, giúp cho 703 hộ vay vốn. Tính đến 31/10, Hội CCB có 28 tổ tiết kiệm và vay vốn do với 1.227 hộ vay, tổng dư nợ hơn 53,8 tỷ đồng, tỷ nợ quá hạn 0,09%.
Kết luận buổi kiểm tra, ông Phan Văn Thư, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội CCB huyện trong năm qua, biểu dương hoạt động xóa nhà tạm của hội. Đồng thời, yêu cầu Hội CCB huyện cần tiếp tục phát triển và nhân rộng các mô hình của CCB như Cổng trường ATGT, mô hình HTX, công tác xóa nghèo... Vận động, tập hợp, kết nạp hội viên, chủ động phối hợp với ngân hàng CSXH trong xử lý nợ quá hạn.
Tại buổi kiểm tra, lãnh đạo Tỉnh hội cũng đi kiểm tra trực tiếp 1 tổ Tiết kiệm vay vốn và 5 hộ vay tại xã Bù Nho và thăm hợp tác xã Quả điều đỏ, xã Long Hưng, có các thành viên là CCB tham gia./.
\

Các thành viên thăm quan HTX quả điều đỏ xã Long Hưng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay2,848
  • Tháng hiện tại147,423
  • Tổng lượt truy cập3,008,423
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây