Mô hình “Bếp cơm tình thương” hoạt động trở lại

Thứ sáu - 06/05/2022 19:38 120
Mô hình “Bếp cơm tình thương” hoạt động trở lại
Ngày 05/5/2022 Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các đội nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện tổ chức hoạt động lại mô hình “Bếp cơm tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng để phục vụ cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị.

Mô hình “Bếp cơm tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng
Theo đó năm qua do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng được trưng dụng làm khu điều trị cách ly bệnh nhân nhiễm Covid-19 do đó mô hình “Bếp cơm tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng tạm ngưng một thời gian.
Nay tình hình dịch bệnh đã ổn định, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các đội nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện tổ chức hoạt động lại mô hình “Bếp cơm tình thương”  tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng để phục vụ cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị. Bếp cơm tình thương huyện Phú Riềng hoạt động đều đặn, cung cấp các xuất ăn trưa từ thứ 2 đến thứ sáu, mỗi ngày dự kiến nấu từ 50 đến 100 suất cơm cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Cao su Phú Riềng. Bếp cơm thường xuyên được giữ lửa bởi các đội, nhóm, câu lạc bộ thiện nguyện trên địa bàn huyện.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện cùng các đội nhóm thiện nguyện trên địa bàn huyện tổ chức mở lại Mô hình “Bếp cơm tình thương” tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng
Những suất cơm trao tặng tuy giá trị không lớn nhưng đã mang lại niềm vui và động lực cho những bệnh nhân nghèo có niềm tin hơn vào cuộc sống, đó là tình cảm, là sự sẻ chia của những tấm lòng nhân ái, là đạo lý tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”.

Nguồn tin: Đào Hường:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay3
  • Tháng hiện tại128,025
  • Tổng lượt truy cập2,989,025
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây