Huyện Phú Riềng tổng kết điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021.

Thứ sáu - 15/07/2022 20:46 139
Huyện Phú Riềng tổng kết điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021.
Chiều 14-7, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung chủ trì Hội nghị Tổng kết tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021. Quyền Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Trương Quang Phúc cùng dự.
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song Ban chỉ đạo tổng điều tra kinh tế huyện Phú Riềng tăng cường vận động, tuyên truyền bằng nhiều hình thức, để người dân và các đơn vị hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, từ đó tích cực phối hợp điều tra kê khai đúng, đầy đủ.
Ban chỉ đạo đã tuyển chọn điều tra viên trẻ, năng động, sử dụng thành thạo các thiết bị thông minh, công tác tập huấn nghiệp vụ được đảm bảo. Trong cuộc tổng điều tra, đã thu thập thông tin 393 doanh nghiệp, hợp tác xã; 53 đơn vị khối sự nghiệp, hiệp hội; 27 cơ sở khối hành chính; 3.733 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể; 34 cơ sở tôn giáo.
Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh và UBND huyện Phú Riềng đánh giá cao nỗ lực của Ban chỉ đạo tổng điều tra kinh tế và các cơ sở hành chính, tôn giáo huyện Phú Riềng, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Dịp này, 6 cá nhân được Cục thống kê tỉnh tặng giấy khen; 6 tập thể, 19 cá nhân được chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong tổng điều tra kinh tế và các cơ sở hành chính, tôn giáo năm 2021./.


Toàn cảnh Hội nghị.

Các cá nhân có thành tích tốt trong phong trao “Tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính” năm 2021 được nhận giấy khen của Cục Thống kê tỉnh.


Các tập thể, cá nhân được chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong phong trào “Tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính” năm 2021.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay6,717
  • Tháng hiện tại78,577
  • Tổng lượt truy cập2,939,577
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây