Các trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Long Hà thống nhất sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường bị hư hỏng.

Thứ tư - 09/11/2022 23:30 294
Các trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Long Hà thống nhất sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường bị hư hỏng.
Chiều 8-11, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung cùng lãnh đạo các phòng, ban và xã Long Hà đã có buổi làm việc với đại diện công ty Japfa Comfeed Việt Nam và công ty Hòa Phước, đây là 2 công ty có trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Long Hà.
Trước đó, tại Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh, huyện diễn ra ngày 4-11 vừa qua, cử tri xã Long Hà kiến nghị: xe vận chuyển heo của các trại heo có trọng tải lớn làm hư hỏng một số tuyến đường liên thôn. Xe chuyển heo đã gây mùi khó chịu, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo địa phương đề nghị phía 2 công ty trước hết sửa chữa tạm thời, sau đó thực hiện các bước đầu tư, nâng cấp cấp kết cấu hạ tầng các tuyến đường phù hợp với trọng tải xe. Các xe vận chuyển heo đảm bảo tải trọng đúng quy định; khi vận chuyển cần vệ sinh, che chắn thùng xe, hạn chế mùi hôi, đồng thời chọn thời điểm vận chuyển thích hợp, tránh trùng thời điểm sinh hoạt của người dân.
Tại buổi làm việc, 2 công ty thống nhất với yêu cầu của địa phương, cam kết sẽ có trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng đường vào trại heo và sẽ khắc phục những vấn đề mà người dân phản ánh.
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung đề nghị các phòng, ban, đơn vị phối  hợp với địa phương và hai công ty khảo sát các tuyến đường; phía công ty có lộ trình cụ thể việc sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường và chấp hành quy định về vệ sinh môi trường. Chung tay với địa phương thực hiện tốt các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh./.


Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung cùng các đơn vị làm việc với đại diện các trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Long Hà.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay5,320
  • Tháng hiện tại116,066
  • Tổng lượt truy cập2,977,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây