TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa thăm, tặng quà và tri ân các nữ kháng chiến trên địa bàn huyện

Thứ năm - 28/04/2022 19:46 126
TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa thăm, tặng quà và tri ân các nữ kháng chiến trên địa bàn huyện
Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022), sáng nay (28-4), đoàn lãnh đạo huyện Phú Riềng do TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà và tri ân các nữ kháng chiến trên địa bàn xã Bù Nho. Tham gia cùng đoàn có UVBTV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Bù Nho Nguyễn Đình Quang.
Tại các gia đình đoàn đến thăm,TUV - Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã trao quà và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống tinh thần gia đình nữ kháng chiến, người có công; bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc và mong muốn các cá nhân, gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng phát triển. Đồng thời đề nghị địa phương cần tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện giúp đỡ cho các gia đình chính sách, người có công trong địa bàn.
Đây là hoạt động có thiết thực và nhiều ý nghĩa, nhằm tăng cường tuyên tuyền, giáo dục cán bộ, đảng viên và nhân dân về sự hy sinh to lớn của các nữ kháng chiến với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.



Tặng quà các nữ kháng chiến trên địa bàn xã Bù Nho


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa ân cần hỏi thăm sức khỏe các nữ kháng chiến
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay10,273
  • Tháng hiện tại82,133
  • Tổng lượt truy cập2,943,133
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây