LĐLĐ huyện tặng quà cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Thứ sáu - 27/05/2022 20:44 188
LĐLĐ huyện tặng quà cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo
Ngày 26/5 Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho đoàn viên và người lao động bị bệnh hiểm nghèo tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện với 9 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.
Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn UV.BTV Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ về tình hình sức khỏe của đoàn viên, người lao động. Đồng thời khích lệ tinh thần, hy vọng đoàn viên, người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật, tích cực vươn lên trong cuộc sống, sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục lao động và cống hiến.


Đồng chí Nguyễn Mạnh TuấnUV.BTV Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện (bên phải) trao tặng quà cho đoàn viên và người lao động
Các đoàn viên, người lao động rất vui mừng, phấn khởi khi nhận các phần quà. Món quà không những mang đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc mà còn thể hiện vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động.
Việc đi thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động trong đợt này là một hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 trong các cấp công đoàn gắn với các hoạt động Tháng công nhân năm 2022.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay4,723
  • Tháng hiện tại149,298
  • Tổng lượt truy cập3,010,298
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây