Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình hội viên phụ nữ khó khăn

Thứ hai - 10/01/2022 21:21 110
Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình hội viên phụ nữ khó khăn
Nhằm hỗ trợ hội viên phụ nữ nghèo, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, ảnh hưởng dịch Covid-19 được đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 trong niềm vui mừng, phấn khởi, Hội LHPN các cấp trong huyện đã vận động nguồn lực từ cán bộ, hội viên, các mạnh thường quân kịp thời trao tặng các phần quà động viên kịp thời cho hội viên phụ nữ.
          Các cơ sở Hội đã trao tặng 98 phần quà, tổng trị giá 32.100.000đ. Những phần quà đã được cán bộ hội đến tận nơi trao tặng cho các gia đình hội viên phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng trong đợt dịch bệnh Covid-19, đồng thời động viên, chia sẻ, mong muốn những phần quà sẽ tiếp thêm động lực và hỗ trợ một phần điều kiện để hội viên phụ nữ ổn định cuộc sống, vượt qua đại dịch.



Trao quà cho Hội viên phụ nữ khó khăn đón Tết Nguyên đán năm 2022 (tại xã Long Bình)


          Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng của tổ chức Hội phụ nữ nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí Thường trực Hội LHPN các xã đã chia sẻ khó khăn, động viên các gia đình nỗ lực vươn lên, đón Tết cổ truyền Nhâm Dần vui vẻ, đầm ấm hạnh phúc. Bên cạnh đó, hướng dẫn, tuyên truyền phụ nữ, trẻ em; vui xuân, đón Tết an toàn, tiết kiệm thực hiện 5K trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trước những tác động của đại dịch Covi-19 với tinh thần tương thân thương ái, lá lành đùm lá rách trong cán bộ, hội viên phụ nữ.

Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,325
  • Tháng hiện tại73,185
  • Tổng lượt truy cập2,934,185
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây