Đại hội đại biểu Hội sinh vật cảnh xã Long Hưng lần thứ I nhiệm kỳ 2019 - 2024

Thứ năm - 30/06/2022 20:54 123
Đại hội đại biểu Hội sinh vật cảnh xã Long Hưng lần thứ I nhiệm kỳ 2019 - 2024
Sáng ngày 29/6/2022, Hội sinh vật cảnh xã Long Hưng đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I nhiệm kỳ 2019 - 2024. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Minh Đức- Phó Chủ tịch Hội sinh vật cảnh tỉnh; đồng chí Vương Ngọc Khánh Tâm – Chủ tịch Hội sinh vật cảnh huyện. Cùng dự có đại diện Lãnh đạo Đảng ủy xã, các ban nghành đoàn thể và đại biểu Hội sinh vật cảnh xã.
 Trong thời gian qua được sự quan lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy - HĐND - UBND xã, sự giúp đỡ của các ngành, tổ chức có liên quan, Hội sinh vật cảnh xã không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, thường xuyên chăm lo, xây dựng củng cố tổ chức Hội, tập huấn, bồi dưỡng, dạy nghề cho hội viên, góp phần làm cho tác phẩm sinh vật cảnh phát triển, tạo việc làm mang lại nguồn thu nhập khá cho hội viên, đồng thời bảo tồn cây cổ thụ, tôn tạo các di tích lịch sử văn hóa, xây dựng các mô hình vườn cảnh, vườn thuốc nam, đẩy mạnh phong trào xanh hóa trường học. Đến nay toàn xã có 20 hội viên. Một số hội viên đã có thu nhập hàng trăm triệu đồng từ sinh vật cảnh. Cùng với phát triển kinh tế, các cán bộ hội viên hội sinh vật cảnh xã còn tích cực tham gia tích cực vào các phong trào, hoạt động nhân đạo từ thiện, tôn tạo cảnh quan môi trường, tham gia trưng bầy các tác phẩm nghệ thuật sinh vật cảnh tại các lễ hội, triển lãm trong huyện, trong tỉnh và các tỉnh bạn tổ chức


Đồng chí Vũ Minh Đức - PCT Hội Sinh vật cảnh tỉnh chúc mừng Đại hội

Về dự, chỉ đạo Đại hội, đồng chí Vũ Minh Đức–Phó Chủ tịch Hội sinh vật cảnh tỉnh, đồng chí Vương Ngọc Khánh Tâm – Chủ tịch Hội sinh vật cảnh huyện và đồng chí Phạm Tấn Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy xã đã phát biểu đánh giá cao sự đoàn kết thống nhất của toàn thể cán bộ hội viên sinh vật cảnh xã nhà, đồng thời chỉ ra những hạn chế tồn tại và mong muốn trong nhiệm kỳ tới cán bộ hội viên sinh vật cảnh xã nhà tiếp tục phát huy kết quả đạt được, gắn kết chặt chẽ hơn nữa, không chỉ dừng lại ở các tác phẩm cây cảnh nghệ thuật mà cần sáng tạo, phát triển các mô hình mới như các câu lạc bộ trồng hoa lan, và các loài cây con cảnh quý hiếm, không những đa dạng các loại hình, tác phẩm nghệ thuật độc đáo, làm đẹp cảnh quan, mỗi gia đình, mà còn mang lại nguồn thu nhập kinh tế cho hội viên.


Đồng chí Phạm Tấn Cường – HUV, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại Đại Hội
Với tinh thần đoàn kết thống nhất, dân chủ Đại hội Hội sinh vật cảnh huyện lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 05 ông, bà vào Ban chấp hành Hội Sinh vật cảnh lần thứ nhất nhiệm kỳ 2019-2022.

Ban Chấp Hành Hội Sinh Vật cảnh xã Long Hưng nhiệm kỳ 2019-2024 ra mắt Đại hội
Nguồn tin: Phạm Tùng:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay8,292
  • Tháng hiện tại136,314
  • Tổng lượt truy cập2,997,314
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây