KHẢO SÁT XÂY DỰNG NHÀ Ở CHO HỘ NGHÈO TẠI THÔN BÌNH TRUNG, XÃ PHƯỚC TÂN

Thứ tư - 11/05/2022 19:29 78
Sáng 11/5, ông Lê Tấn Duyệt – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với chính quyền địa phương xã Phước Tân và thôn Bình Trung tiến hành khảo sát thực trạng nhà ở của các gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn.
Các thành viên trong đoàn khảo sát đã đi từng nhà nắm bắt tình hình thực trạng nhà ở, hoàn cảnh, điều kiện và nhu cầu thực tế của các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Qua khảo sát, Hội Chữ thập đỏ huyện đề xuất các mạnh thường quân hỗ trợ xây dựng “Nhà Chữ thập đỏ” cho 07 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn với số tiền hỗ trợ mỗi căn 30-40 triệu đồng.
Hoạt động chăm lo cho người nghèo là một trong những chủ trương lớn được Đảng, Nhà nước quan tâm và thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm qua. Với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong cộng đồng, góp phần cùng các cấp ủy Đảng, Chính quyền giúp người nghèo cải thiện điều kiện về nhà ở, nâng cao đời sống vươn lên thoát nghèo.

Nguồn tin: Đào Hường:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập67
  • Hôm nay9,770
  • Tháng hiện tại230,557
  • Tổng lượt truy cập2,849,805
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây