Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa thăm tặng quà CCB nhân dịp 47 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4

Thứ tư - 27/04/2022 20:22 78
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa thăm tặng quà CCB nhân dịp 47 năm ngày giải phóng miền Nam 30/4
Nhân dịp kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022), ngày 25/4, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa - TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng đã đến thăm và tặng quà cho các cựu chiến binh (CCB): Lê Văn Cừ, đảng viên Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng (xã Long Hà); Nguyễn Mai Trang, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và đảng viên Huy hiệu 55 tuổi Đảng Trần Văn Mót (cùng ngụ xã Bù Nho). Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện và 2 xã Long Hà, Bù Nho.
Tại các điểm đến thăm, đoàn được nghe các CCB ôn lại những kỷ niệm hào hùng trong thời chiến cũng như xây dựng, phát triển kinh tế, đóng góp xây dựng xã, huyện trong thời bình.
Thay mặt đoàn, TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các CCB tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực động viên con cháu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chăm lo lao động, sản xuất phát triển kinh tế gia đình; góp sức xây dựng quê hương Phú Riềng giàu đẹp, văn minh. Quan trọng nhất là việc góp kinh nghiệm quý báu của người đảng viên cao tuổi Đảng để xây dựng Đảng, hệ thống chính trị từ huyện tới cơ sở ngày càng vững mạnh và phát triển.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng lưu ý chính quyền các địa phương quan tâm, chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đảng viên Huy hiệu Đảng trên địa bàn, thực hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" của dân tộc./.


Thăm tặng quà CCB Lê Văn Cừ, đảng viên Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng (xã Long Hà)


Thăm và tặng quà gia đình CCB Nguyễn Mai Trang, và Trần Văn Mót, xã Bù Nho
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay4,225
  • Tháng hiện tại217,506
  • Tổng lượt truy cập2,836,754
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây