Phú Riềng đạt giải khuyến khích Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022

Thứ ba - 17/05/2022 19:08 253
Phú Riềng đạt giải khuyến khích Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022
Vừa qua, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022. Huyện Phú Riềng có 01 đội tham dự thi đại diện Khối doanh nghiệp của huyện là Công ty TNHH Một thành viên Sản xuất Thương mại Linh Hương với 14 thành viên tham gia, do đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn.

Đội thi của huyện Phú Riềng
Tham gia Hội thi với hơn 70 thí sinh đến từ công đoàn 15 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các đội trải qua những phần thi: Chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống, thực hành một tình huống cấp cứu tai nạn lao động. Các nội dung được thực hiện thông qua hình thức sân khấu hóa, liên kết thành một chương trình, có thời gian từ 10-25 phút. Sau 1 ngày tham gia thi đấu căng thẳng, sôi nổi, huyện Phú Riềng đạt giải khuyến khích Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022.


Bài dự thi của huyện Phú Riềng
Thông qua Hội thi góp phần củng cố, nâng cao kiến thức về pháp luật, chế độ chính sách, ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động; giúp người lao động nhận biết được các yếu tố nguy hiểm và có hại trong lao động sản xuất góp phần phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ tại doanh nghiệp. Hội thi cũng là sân chơi giao lưu, học hỏi, giúp nâng cao kỹ năng và chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động ở cơ sở.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay11,122
  • Tháng hiện tại231,909
  • Tổng lượt truy cập2,851,157
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây