Hội LHPN xã Long Tân sôi nổi các hoạt động chào mừng 20-10.

Thứ hai - 17/10/2022 21:33 118
Hội LHPN xã Long Tân sôi nổi các hoạt động chào mừng 20-10.
Trong 2 ngày 15 và 16-10, Hội LHPN xã Long Tân tổ chức họp mặt và giao lưu bóng chuyền chào mừng 92 năm thành lập Hội LHPN VN (20/10/1930-20/10/2022). Ông Đỗ Nhật Quang- Phó Chủ tịch UBND xã cùng các Ban, ngành, đoàn thể xã, Ban điều hành các thôn và đông đảo chị em hội viên phụ nữ tham dự.
Tại buổi họp mặt các đại biểu đã được xem 4 tiết mục nhảy dân vũ do chính hội viên 4 thôn trên địa bàn biểu diễn; cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Giúp toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân xã nhà nhận thức sâu sắc về vai trò, vị trí của người phụ nữ, từ đó nêu cao tinh thần đoàn kết vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ địa phương nói riêng.
Thực hiện chương trình nhiệm vụ năm 2022, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, Hội LHPN xã Long Tân đã Lồng ghép, tổ chức giải bóng chuyền chào mừng với 6 đôi, 100 vận động viên, đến từ các thôn và trường học trên địa bàn tham gia thi đấu. Từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần thi đấu hết mình, các chị em đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, những trận đấu kịch tính, giải bóng chuyền đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.
Đây là chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN VN, qua đó giúp chị em phụ nữ có sân chơi bổ ích, lành mạnh, có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể theo ở địa phương.


Tiết mục dân vũ được biểu diễn tại buổi họp mặt.


Tiết mục khiêu vũ được biểu diễn tại buổi họp mặt.


Các chị em hội viên phụ nữ thôn 6, xã Long Tân rất phấn khởi tham gia họp mặt và biểu diễn dân vũ.


Giải bóng chuyền diễn ra sôi nổi, các chị em đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay1,801
  • Tháng hiện tại129,823
  • Tổng lượt truy cập2,990,823
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây