Các cơ sở Phật giáo trao tặng 575 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn nhân dịp Đại Lễ Vu Lan năm 2023

Thứ ba - 12/09/2023 10:23 258
Nhân dịp Đại Lễ Vu Lan báo hiếu năm 2023, các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện Phú Riềng đã phối hợp với chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chung tay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu biểu là hoạt động trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hình ảnh Chùa Thanh Bình, xã Long Bình trao tặng quà quà
Các cơ sở Phật giáo đã trao tặng 575 phần quà với tổng số tiền gần 180 triệu đồng, trong đó tiêu biểu là Chùa Pháp Lạc, xã Bù Nho; Chùa Thanh Bình, xã Long Bình, Chùa Long Sơn, xã Bình Sơn. Phần quà gồm lương thực và các nhu yếu phầm cần thiết như: Gạo, 01 thùng mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm…
  Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thiết thực thể hiện sự quan tâm chia sẻ những khó khăn để họ có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống. Hành động này không chỉ mang lại niềm vui và ấm áp cho những người gặp khó khăn, mà còn thể hiện tinh thần nhân văn và lòng từ bi của Phật giáo. Qua đó, phát huy vai trò, sự chung tay của Phật giáo trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay12,666
  • Tháng hiện tại233,453
  • Tổng lượt truy cập2,852,701
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây