UBND xã Bù Nho tổ chức Lễ Khai mạc hè - Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023

Thứ năm - 01/06/2023 14:24 240
UBND xã Bù Nho tổ chức Lễ Khai mạc hè - Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023
Sáng ngày 31/5, Ban chỉ đạo (BCDD) hè xã Bù Nho tổ chức Lễ Khai mạc hè - Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Buổi Lễ có sự tham gia của ông Phạm Tân – Phó Giám đốc sở cai nghiện ma túy Tỉnh; bà Vũ Thị Như Hà - PCT UBND, Trưởng BCĐ hè xã Bù Nho; các thành viên BCĐ hè; Hiệu trường, Phó hiệu trưởng; các thầy cô giáo và gần 1000 học sinh các trường học tiểu học, THCS trên địa bàn xã.
Tại buổi lễ, bà Vũ Thị Như Hà - PCT UBND, Trưởng BCĐ hè xã đã lên phát biểu khai mạc hè, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Tiếp đến, ông Phạm Tân – Phó Giám đốc sở cai nghiện ma túy tỉnh trò chuyện, đối thoại tực tiếp cùng các em học sinh về các kỹ năng tai nạn giao thông; phòng chống đuối nước ở trẻ em; sâm hại tình dục ở trẻ em và tuyên truyền bảo vệ trẻ em về không gian mạng. Qua đó, giúp trang bị cho các em kiến thức, kỹ năng để các em tự nhận biết và có khả năng tự bảo vệ mình.
Dịp này, BCĐ hè xã đã trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Bù Nho, Tiểu học Long Phú, TH&THCS Nguyễn Đình Chiểu và Trường THCS Bù Nho.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:       


Bà Vũ Thị Như Hà - PCT UBND, Trưởng BCĐ hè xã đã lên phát biểu khai mạc hè, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em


Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay9,751
  • Tháng hiện tại230,538
  • Tổng lượt truy cập2,849,786
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây