Bù Nho: tặng 60 phần quà cho hộ cận nghèo, khó khăn nhân dịp lễ Vu Lan

Thứ ba - 29/08/2023 14:20 172
áng ngày 26/8, Ủy ban MTTQVN xã Bù Nho tổ chức tặng 60 phần quà cho phần quà cho hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp lễ Vu Lan. Tham dự có ông Lê Đắc Trường – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; ông Lê Trọng Triêm - UVBTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN xã.
Đây là phần quà do bà Quách Thị Nguyễn - UV UBMTTQVN xã, Chi hội trưởng Hội người cao tuổi thôn Tân Phước tặng và vận động từ các mạnh thường quân. Mỗi phần quà trị giá hơn 400.000đ gồm gạo, mì tôm, đường và tiền mặt, với tổng trị giá 24 triệu đồng.
Đây là một truyền thống nhân văn tốt đẹp của dân tộc ta mỗi khi mùa Vu lan tháng 7 âm lịch đến, các nhà hảo tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hướng đến người nghèo, khó khăn trong xã hội với mong muốn cuộc sống của người dân luôn được ấm no, hạnh phúc.
Thay mặt các hộ gia đình được nhận quà, lãnh đạo Đảng ủy và chính quyền địa phương Uỷ ban MTTQVN xã Bù Nho ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng vàng của bà Quách Thị Nguyễn và các nhà hảo tâm. Mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, sẻ chia từ các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đến những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban MTTQVN xã Bù Nho tặng quà cho hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn xã

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,667
  • Tháng hiện tại73,527
  • Tổng lượt truy cập2,934,527
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây