HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ LONG HÀ VỀ NGUỒN KỶ NIỆM QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Thứ hai - 13/03/2017 09:14 591
Nhằm tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai bà Trưng, khẳng định và tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của của các thế hệ phụ nữ đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, ngày 5/3 Hội liên hiệp Phụ nữ xã Long Hà tổ chức chuyến du khảo về nguồn cho chị em hội viên hội phụ nữ tại khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi.

Tham gia đợt về nguồn lần này có hơn 50 chị em phụ nữ là hội viên của 17 chi hội, chuyến đi đã gíup cho các chị em phụ nữ đặc biệt là phụ nữ trẻ hiểu thêm về  truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc thông qua các bài giới thiệu, diễn thuyết về các trận đánh lịch sử, về cuộc sống tại địa đạo của bộ đội trong những ngày chiến đấu. Đặc biệt, tại đây các chị em đã được trải nghiệm một phần cuộc sống của bộ đội trong các hoạt động tại Địa đạo qua các mô hình, khám phá đường hầm của địa đạo…..


Lồng ghép trong đợt hoạt động BCH hội LHPN xã tổ chức ôn truyền thống kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, tại 17 chi hội thôn cũng lần lượt tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ. 
Tác giả bài viết: Đỗ Hồng
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay11,859
  • Tháng hiện tại177,299
  • Tổng lượt truy cập3,038,299
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây