TRUNG TÂM DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP HUYỆN PHÚ RIỀNG HỌC TẬP KINH NGHIỆM MÔ HÌNH KINH TẾ HIỆU QUẢ TẠI THỊ XÃ BÌNH LONG.

Thứ tư - 23/08/2023 15:04 623
Ngày 22-8, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp (TT DVNN) huyện Phú Riềng phối hợp với TT DVNN huyện Đồng Phú tham quan, học tập kinh nghiệm một số mô hình kinh tế hiệu quả trên địa bàn Thị xã Bình Long. Giám đốc TT DVNN huyện Phú Riềng Lê Đức Trường và Phó giám đốc Trung tâm Đỗ Văn Thanh cùng tham gia đoàn.
Đoàn công tác của 2 địa phương đã được TT DVNN Thị xã Bình Long giới thiệu, tham quan các mô hình trồng sầu riêng, nuôi vịt Xiêm và nuôi vịt lấy trứng. Đây là các mô hình kinh tế hiệu quả trên địa bàn Thị xã Bình Long, có nhiều cách làm hay, dễ áp dụng.
Thông qua chuyến tham quan thực tế đã giúp đoàn công tác rút ra được nhiều kinh nghiệm cho việc triển khai lựa chọn những cây, con giống phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, qua đó tạo ra chuỗi sản phẩm tiêu thụ ổn định, bền vững. Nghiên cứu, nắm bắt thông tin về các mô hình kinh tế thành công. Đồng thời đã được trực tiếp trao đổi, nắm bắt kinh nghiệm, tìm hiểu những tiến bộ kỹ thuật mới trong trồng chọt, chăn nuôi, tìm kiếm thị trường tiêu thụ nông sản của huyện bạn để áp dụng vào thực tiễn sản xuất tại địa phương.




Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Phú Riềng học tập kinh nghiệm mô hình kinh tế hiệu quả tại Thị xã Bình Long.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay11,118
  • Tháng hiện tại176,558
  • Tổng lượt truy cập3,037,558
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây