Gần 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình hội viên phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo

Thứ năm - 23/06/2022 21:14 77
Gần 30 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình hội viên phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo
Vừa qua, Ban thường vụ Hội LHPN xã Phú Riềng đã vận động các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Điểu Mi bị tai nạn giao thông và gia đình mẹ liệt sỹ Phạm Thị Yếng bị bệnh nguy hiểm. Cùng đi có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Hội LHPN xã, đại diện BCH phụ nữ xã và các nhà hảo tâm.
Mẹ Liệt sỹ Phạm Thị Yếng có hoàn cảnh rất khó khăn, con trai mẹ bị tai nạn giao thông, khuyết 01 phần hộp sọ, đi lại khó khăn và nằm một chỗ, cháu trai cũng mắc bệnh hiểm nghèo, mọi gánh nặng cuộc sống đè nặng trên đôi vai của người con dâu; không may mẹ yếng bị bệnh và chi phí phẫu thuật rất lớn, nằm ngoài danh mục BHYT được chi trả nên hoàn cảnh lại càng khó khăn hơn.

Cháu Điểu Mi – là con em hội viên phụ nữ thôn Phú Thuận, cha cháu mất từ sớm, cháu là lao động chính trong gia đình để phụ mẹ chăm sóc các em. Thời gian trước, cháu bị tai nạn giao thông và hệ quả để lại là căn bệnh u màng não.

Sau một thời gian kêu gọi, Hội LHPN xã đã ủng hộ, tiếp nhận và chuyển đến 02 gia đình với tổng số tiền gần 30 triệu đồng, trong đó hỗ trợ gia đình mẹ Yếng với số tiền 5.5 triệu đồng, gia đình cháu Điểu Mi với số tiền 23.7 triệu đồng.



Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy –CT.Hội LHPN xã Phú Riềng thay mặt cho tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Điểu Mi

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, tấm lòng sẻ chia, cùng chung tay góp sức của mỗi tập thể, cá nhân trước những hoàn cảnh không may mắn. Với những sẻ chia cả về vật chất và tinh thần, mong rằng gia đình sẽ có thêm kinh phí để điều trị bệnh, có thêm động lực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, vươn lên cuộc sống.


Hình ảnh mẹ liệt sỹ Phạm Thị Yếng trước khi phẫu thuật tại bệnh viện
Nguồn tin: Vương Liên:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay4,886
  • Tháng hiện tại222,318
  • Tổng lượt truy cập3,083,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây