Phát triển huyện Phú Riềng theo hướng hiện đại, bền vững

Thứ ba - 02/08/2022 22:08 354
Phát triển huyện Phú Riềng theo hướng hiện đại, bền vững

Đến dự và chung vui với huyện Phú Riềng tại buổi họp mặt kỷ niệm 7 năm thành lập huyện (1-8-2015 - 1-8-2022) diễn ra chiều nay 1-8, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: 7 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng với những kết quả nổi bật, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Riềng hoàn toàn phấn khởi khi nhìn lại một chặng đường xây dựng và phát triển thành công. Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tựu của Phú Riềng đạt được trong 7 năm qua.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho rằng, bước sang giai đoạn mới, đứng trước bối cảnh xã hội phát triển nhanh chóng với những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, để đáp ứng yêu cầu thực tiễn và nhiệm vụ ngày càng cao hơn về phát triển kinh tế và chăm lo cuộc sống người dân, huyện Phú Riềng quyết tâm phấn đấu, đoàn kết nhất trí, phát huy những thành tựu 7 năm qua, tận dụng những cơ hội phát triển mới có tính đột phá, phát triển huyện theo hướng hiện đại, bền vững. 
Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: 7 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng với những kết quả nổi bật, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Riềng hoàn toàn phấn khởi khi nhìn lại một chặng đường xây dựng và phát triển thành công
Phú Riềng cần đánh giá đúng vị thế, tiềm năng của huyện trong tổng thể của tỉnh. Trên trục động lực Đồng Xoài - Phú Riềng - Bù Gia Mập, Phú Riềng phải xác định là một trong những trọng tâm phát triển nông nghiệp theo chuỗi giá trị, phát triển chăn nuôi theo mô hình công nghiệp, khép kín; công nghiệp theo hướng chế biến sâu, tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, gắn kết, đoàn kết trong chia sẻ trách nhiệm với công ty nhà nước để cùng phát triển. Phát huy tinh thần “tự lực - tự chủ - tự quản” của người dân để người dân Phú Riềng là chủ thể và là động lực quan trọng trong tiến trình phát triển của huyện.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tặng lẵng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt
Phát biểu tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa nhấn mạnh, chặng đường phía trước đang mở ra cho huyện Phú Riềng nhiều thời cơ, thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức. 
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa phát biểu tại buổi họp mặt 
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng kêu gọi các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cùng với lực lượng vũ trang huyện nhà, các doanh nghiệp và toàn thể nhân dân tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, truyền thống cách mạng của quê hương, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Các tầng lớp nhân dân, các dân tộc anh em trong toàn huyện luôn đồng thuận, ủng hộ các chủ trương, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Qua đó đóng góp tài năng, công sức và nhiệt huyết để xây dựng Phú Riềng phát triển, thân thiện, nghĩa tình yêu thương.
Nguồn tin: Theo BBP

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay3,483
  • Tháng hiện tại200,046
  • Tổng lượt truy cập3,288,191
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây