100 NGƯỜI CAO TUỔI XÃ LONG HƯNG ĐƯỢC KHÁM BỆNH ĐÔNG Y VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ.

Thứ bảy - 09/09/2023 10:40 630
Ngày 8-9, Hội Đông y huyện Phú Riềng phối hợp với Hội Đông y xã Long Hưng tổ chức khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã.
Đoàn y bác sĩ của Hội Đông y huyện Phú Riềng gần 20 người đã chia ra thành các khu vực tiến hành đo huyết áp, thăm khám, bắt mạch chuẩn đoán bệnh, tư vấn sức khỏe, bấm huyệt, châm cứu.... cho 100 cụ người cao tuổi của xã Long Hưng, với các bệnh về xương khớp, nhức mỏi, mất ngủ kinh niên, huyết áp, tim mạch.... Các bệnh nhân đến khám bệnh còn được tặng thuốc miễn phí gồm thuốc viên nén, thuốc xoa bóp, thuốc sắc và lá xông. Tại đây các Y, Bác sĩ Đông y cũng lồng ghép tư vấn chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, cách điều trị một số loại bệnh thông thường cho người cao tuổi.
Lương y Nguyễn Văn Thái, Chủ tịch Hội Đông y huyện Phú Riềng cho biết: Hàng năm thực hiện công tác khám chữa bệnh từ thiện, Hội Đông y huyện đã tăng cường vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các công ty dược phẩm hỗ trợ và phối hợp tổ chức các đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng là người già neo đơn, không nơi nương tựa, bệnh nhân nghèo, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn … trên địa bàn huyện huyện. Qua đó nhằm chung tay cùng với Đảng, chính quyền địa phương trong hoạt động chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.


Người cao tuổi được cấp phát thuốc miễn phí.



Người cao tuổi xã Long Hưng được bắt mạch, thăm khám bệnh và tư vấn sức khỏe miễn phí.

Bên cạnh thuốc viên nén, thuốc xoa bóp, người dân còn được tặng thuốc sắc và lá xông.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay10,668
  • Tháng hiện tại176,108
  • Tổng lượt truy cập3,037,108
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây