Văn phòng HĐND và UBND huyện tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2024

Thứ hai - 11/03/2024 06:41 98
Ngày 08/3/2024, Văn phòng HĐND và UBND huyện tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí Thường trực HĐND và UBND huyện và 31/31 cán bộ công chức, viên chức, người lao động Văn phòng HĐND và UBND huyện.
Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Liền - Phó Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024. Trong năm 2023, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng đã đoàn kết nhất trí cao, không ngừng lao động sáng tạo trong công tác tham mưu hoạt động của HĐND, UBND huyện và đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023 đã đề ratạo chuyển biến trong nhiều mặt, chất lượng giải quyết công việc ngày càng được nâng cao, sự phối hợp các ngành chức năng ngày càng được chặt chẽ; công tác nắm bắt, xử lý, tổng hợp thông tin kịp thời, có chất lượng chuyên môn cao. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, Cổng Thông tin điện tử, Văn phòng điện tử trong công tác quản lý văn bản hiệu quả, từng bước hiện đại hóa công tác Văn phòng. 
Nhân dịp này, đồng chí Bùi Mạnh Cường –Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện đã công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện đối với tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và 03 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 09 cá nhân được tặng Giấy khen; đồng thời Hội nghị cũng tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024 dưới sự chứng kiến của Thường trực HĐND và UBND huyện.
Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
 
Ký giao ước thi đua năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Anh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của tập thể Văn phòng, đồng thời nhấn mạnh: Năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm các cấp, các ngành phải tăng tốc để thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 với khối lượng công việc lớn, đóng vai trò là cơ quan tham mưu, giúp việc cho Thường trực UBND huyện, UBND huyện, Văn phòng cần tập trung triển khai những nhiệm vụ quan trọng, cấp bách; để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đòi hỏi tinh thần nỗ lực, quyết tâm hơn nữa của toàn thể cán bộ, công chức, người lao độnggắn với từng phương pháp, từng cách làm hiệu quả, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2024, nhất là đôn đốc các cơ quan, đơn vị thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trên môi trường điện tử.
Cũng nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3,Thường trực HĐND, UBND huyện trân trọng gửi tới các nữ cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống, mong muốn chị em phát triển, dành những điều kiện tốt nhất có thể để các cán bộ nữ vươn lên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

Nguồn tin: Diệu Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay10,601
  • Tháng hiện tại176,041
  • Tổng lượt truy cập3,037,041
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây