Học sinh Trường THCS Long Bình được tuyên truyền an toàn giao thông

Thứ tư - 26/10/2022 21:11 251
Học sinh Trường THCS Long Bình được tuyên truyền an toàn giao thông
Ngày 24-10, Công an huyện Phú Riềng và Honda head Trung Phong 3 phối hợp với Trường THCS Long Bình tổ chức tuyên truyền, phổ biến luật giao thông đường bộ với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho gần 300 em học sinh nhà trường.
Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được thông tin nhanh về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn, tuyên truyền quy định của Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, kỹ năng lái xe an toàn; cách phân biệt các biển báo giao thông và những lỗi vi phạm học sinh hay mắc phải khi tham gia giao thông dễ dẫn đến tai nạn. Các em học sinh còn tham gia giao lưu, trả lời các câu hỏi và trò chơi với chủ đề về ATGT. Buổi tuyên truyền mang lại sự vui tươi cùng nhiều kiến thức bổ ích cho các em.
Chương trình giúp các em học sinh nâng cao nhận thức trong bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông trên đường. Góp phần xây dựng văn hóa giao thông cho bản thân cũng như gia đình và xã hội. Cũng trong buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được trao tặng nhiều phần quà thông qua các nội dung giao lưu./.



Học sinh nhà trường được tuyên truyền ATGT
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay5,959
  • Tháng hiện tại219,240
  • Tổng lượt truy cập2,838,488
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây