Hội nghị trực tuyến học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ ba - 28/02/2017 09:10 252
Ngày 27-2, Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tại điểm cầu tập trung huyện Phú Riềng, hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động đã được triệu tập tham gia.
Hội nghị đã được nghe Phó Giáo sư, Tiến sỹ Phạm Ngọc Anh - Viện trưởng Viện Hồ Chí Minh và các lãnh tụ của Đảng - Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trình bày những nội dung chủ yếu của chuyên đề trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Nhấn mạnh những điểm mới quan trọng trong phương châm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện của cấp ủy các cấp, đó là “trên trước, dưới sau”, “trong trước, ngoài sau”, “Học đi đôi với làm”, đặc biệt là việc đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, cán bộ chủ chốt các cấp.

Toàn thể quang cảnh hội nghị cấp huyện
Hội nghị cũng được nghe đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo quán triệt, trong đó yêu cầu việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phải được thực hiện một cách đồng bộ, xuyên suốt, thường xuyên, tự giác trong toàn Đảng bộ tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của mỗi cán bộ, đảng viên đoàn viên, hội viên và nhân dân ở các cấp các ngành, địa phương cơ quan, đơn vị; Đây là những giải pháp quan trọng góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”,“tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Qua kiểm tra đánh giá, các chi, đảng bộ cơ sở trong toàn huyện đã tích cực học tập, tiếp thu các nội dung, làm cơ sở cho công tác tham mưu, triển khai tổ chức thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với đặc điểm, tình hình, chức năng, nhiệm vụ và các đối tượng trong cơ quan, đơn vị.

Tác giả bài viết: Hoàng Nguyễn
Nguồn tin: baochinhphu.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay4,604
  • Tháng hiện tại146,124
  • Tổng lượt truy cập3,234,269
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây