Học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến được tư vấn tuyển sinh Công an nhân dân.

Thứ ba - 09/04/2024 15:46 56
Ngày 8-4, Công an huyện Phú Riềng phối hợp với trường THPT Nguyễn Khuyến tổ chức tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh và các trường, học viện Công an nhân dân (CAND) năm 2024 cho hơn 1.200 học sinh của nhà trường.
Tại đây, các em học sinh đã được Cán bộ Đội Tham mưu, Công an huyện Phú Riềng tuyên truyền sơ lược về chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an nhân dân trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm. Tổng quan về chức năng đào tạo của các Học viện, trường trong lực lượng Công an Nhân dân như: tiêu chuẩn, học lực, hạnh kiểm, sức khỏe…và các tiêu chuẩn khác theo quy định hiện hành của Bộ Công an. Phương thức xét tuyển của các trường Công an Nhân dân và cách thức nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển. Các chế độ, chính sách khi các em trúng tuyển vào các trường Công an Nhân dân và sau khi hoàn thành khóa học về địa phương công tác.
 
Hơn 1.200 học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến được tư vấn tuyển sinh vào các trường, học viện Công an Nhân dân.
Trong buổi tư vấn, các chiến sĩ Công an cũng trực tiếp giải đáp thắc mắc của các em học sinh, đặc biệt là các em Khối 12 chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024, đồng thời đề ra những định hướng rõ ràng, cụ thể để các em có thể lựa chọn trường đăng ký dự tuyển phù hợp./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay2,874
  • Tháng hiện tại220,306
  • Tổng lượt truy cập3,081,306
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây