Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Ngày thầy thuốc Viêt Nam tại các Trạm Y tế.

Thứ tư - 28/02/2024 08:48 106
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), ngày 27/2, huyện Phú Riềng đã thành lập các đoàn công tác đến thăm, chúc mừng các y, bác sĩ, nhân viên tại Trạm Y tế các xã  trên địa bàn huyện
* Đoàn do Phó Giám đốc phụ trách Sở Tài chính Nguyễn Thụy Phương Thảo và Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa đã đến thăm và chúc mừng tập thể y, bác sĩ, nhân viên Trạm y tế các xã của huyện; Các UVBTV: Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu và Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Trần Mạnh Tuyển; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị và các xã Phú Riềng, Phú Trung và Phước Tân.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa thăm hỏi sức khỏe, công tác của các y, bác sỹ tại Trạm Y tế xã Phú Riềng
Phó Giám đốc phụ trách Sở Tài chính Nguyễn Thụy Phương Thảo và Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Nguyễn Thị Xuân Hòa tặng quà và hoa chúc mừng các y, bác sỹ tại Trạm Y tế xã Phú Riềng.
Lãnh đạo tỉnh và huyện Phú Riềng hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân đang khám và  điều trị bệnh tại Trạm y tế xã Phú Trung.

* Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Quốc Soài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trường đoàn đã đến tham cán bộ trạm Y tế xã Bình Sơn, Bình Tân và Long Hưng.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài tặng quà y, bác sĩ, nhân viên tại Trạm Y tế các xã Bình Sơn
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài tặng quà y, bác sĩ, nhân viên tại Trạm Y tế các xã Bình Tân.

* Đoàn công tác do Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh Minh cũng lãnh đạo các đơn vị đã đi thăm, chúc mừng Trạm Y tế các xã: Long Tân, Long Hà, Long Bình và Bù Nho.
Đoàn công tác do Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh Mình thăm, chúc mừng Trạm Y tế xã Long Hà.
Đoàn công tác do Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh Mình thăm, chúc mừng Trạm Y tế xã Bù Nho
Đoàn công tác do Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thanh Mình thăm, chúc mừng Trạm Y tế xã Long Bình

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ lương y, các y, bác sĩ và nhân viên y tế của các đơn vị trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, đặc biệt là trong thời kỳ dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chúc cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế  các xã mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân cũng như góp phần vào sự phát triển chung của huyện, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của Nhân dân.

Nguồn tin: Vũ Nguyện + Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay8,590
  • Tháng hiện tại150,110
  • Tổng lượt truy cập3,238,255
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây