Bàn giao công trình tuyến đường thắp sáng tại thôn 1, xã Long Tân.

Thứ năm - 20/01/2022 21:06 74
Bàn giao công trình tuyến đường thắp sáng tại thôn 1, xã Long Tân.
Ngày 19-1, Huyện đoàn Phú Riềng phối hợp với Đoàn thanh niên xã Long Tân tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện năm 2022. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Bình Phước và chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027. Các đồng chí Bùi Viết Anh - HUV, Bí thư Huyện đoàn; Lưu Văn Ý - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Long Tân và Ban thôn 1 cùng dự.
Tại đây, Huyện đoàn Phú Riềng đã bàn giao công trình tuyến đường thắp sáng tại thôn 1, xã Long Tân, với chiều dài 1,8km, trị giá 43 triệu đồng, trong đó Huyện đoàn hỗ trợ 20 triệu đồng, vận động nhân dân địa phương đóng góp số còn lại. Đồng thời, chương trình cũng trao tặng học bổng cho 20 em học sinh khó khăn có thành tích tốt trong học tập với tổng số tiền là 4 triệu đồng.
Công trình tuyến đường thắp sáng đưa vào sử dụng sẽ góp phần phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong thôn, làm đẹp đường làng, ngõ xóm, đảm bảo ANTT, an toàn giao thông. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền sắp tới. Qua đó thể hiện được tinh thần xung kịch, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới.


Bí thư Huyện đoàn và lãnh đạo xã Long Tân trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,023
  • Tháng hiện tại171,415
  • Tổng lượt truy cập3,259,560
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây