BẰNG BỀ DÀY UY TÍN CỦA MÌNH CÁC ĐỒNG CHÍ TIẾP TỤC CỐNG HIẾN TRÍ TUỆ, PHÁT HUY BẢN CHẤT CÁCH MẠNG ĐÓNG GÓP CHO ĐẢNG

Thứ tư - 06/07/2022 21:11 159
BẰNG BỀ DÀY UY TÍN CỦA MÌNH CÁC ĐỒNG CHÍ TIẾP TỤC CỐNG HIẾN TRÍ TUỆ, PHÁT HUY BẢN CHẤT CÁCH MẠNG ĐÓNG GÓP CHO ĐẢNG
Đó là mong muốn của đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy tại Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 do Đảng bộ xã Long Hà tổ chức vào sáng 6-7. Thượng tá Phan Văn Dần, UVBTV, Trưởng Công an huyện cùng dự.
Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa đã trao Huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên: Trần Xuân Sang (55 năm tuổi Đảng), Đỗ Ngọc Tuấn (45 năm tuổi Đảng), 2 đảng viên 30 năm tuổi Đảng Nguyễn Văn Hưng và Kiều Văn Thao.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa chúc mừng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng, chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Đồng chí khẳng định, được trao Huy hiệu Đảng là vinh dự trong quá trình rèn luyện, cống hiến, trí tuệ cho Đảng; đóng góp cho sự phát triển của Long Hà nói riêng và huyện Phú Riềng nói chung.
Đây là vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí cũng như gia đình và Đảng bộ xã Long Hà. Đồng chí mong muốn, bằng bề dày uy tín của mình các đồng chí tiếp tục cống hiến trí tuệ, phát huy bản chất cách mạng, đóng góp cho Đảng, cho đất nước.
Đại diện cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Đỗ Ngọc Tuấn cho biết: Đây là lần thứ 3 tôi được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng. Tôi hứa sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng thường xuyên của người đảng viên và theo lời Bác Hồ dạy để không ngừng tiến bộ./.


Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa trao Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên 55 và 45 năm tuổi Đảng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,293
  • Tháng hiện tại184,818
  • Tổng lượt truy cập3,272,963
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây