Bù Nho có 22 công dân được trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2022

Thứ tư - 26/01/2022 20:53 153
Bù Nho có 22 công dân được trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2022
Sáng ngày 25/1/2022, tại Hội trường UBND xã Bù Nho, đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã đã trao lệnh gọi công dân lên đường nhập ngũ năm 2022.
Năm 2021, một năm mà dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, mức độ lây lan khắp nơi, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe công dân, trong đó lực lượng thanh niên trong độ tuổi NVQS cũng không ngoại lệ. Thời gian qua, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã Bù Nho đã thực hiện tốt phương châm “tuyển người nào chắc người đó”, tập trung tuyển chọn công dân có sức khỏe loại 1, 2. Quá trình xét duyệt cấp thôn đúng theo trình tự hướng dẫn, đảm bảo đầy đủ các văn bản pháp lý. Công tác khám sức khỏe được tổ chức chặt chẽ, chu đáo, đúng quy định. Công tác bình cử và công khai được thực hiện trong nhân dân, trong đoàn thể và trong Hội đồng Nghĩa vụ quân sự, đảm bảo quy chế dân chủ cơ sở. Đợt này Hội đồng NVQS xã Bù Nho có 13 công dân nhập ngũ NVQS và 09 công dân tham gia nghĩa vụ công an đạt 100% chỉ tiêu huyện giao.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã trao lệnh gọi và tặng quà tết cho các Công dân lên đường nhập ngũ năm 2022
Trực tiếp trao Lệnh gọi nhận ngũ cho các công dân, đồng chí Nguyễn Đình Quang – UVBTV, Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự nhấn mạnh nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ vẻ vang của công dân Việt Nam.  Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, các công dân nhập ngũ lần này cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Đồng chí cũng đề nghị các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã phối hợp chi bộ, ban thôn đảm bảo tốt quân số giao quân nhất là an toàn trong thời gian Tết Nguyên đán Nhâm dần và phải đảm bảo phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Nguồn tin: lê hưng

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay5,262
  • Tháng hiện tại167,840
  • Tổng lượt truy cập3,255,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây