Chi bộ Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an huyện Phú Riềng kết nạp Đảng viên.

Thứ năm - 30/12/2021 09:32 112
Chi bộ Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an huyện Phú Riềng kết nạp Đảng viên.
Ngày 28/12, chi bộ Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ Tư pháp (Công an huyện), đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới. Thượng Tá Phan Văn Dần, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện tham dự.
Tại buổi Lễ, Chi bộ Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ tư pháp đã trao quyết định kết nạp Đảng của Ban thường vụ Huyện ủy Phú Riềng cho Trung Sỹ Điểu Lý, sinh năm 1999 và Hạ sỹ Nguyễn Khắc Hiếu, sinh năm 1998.
Thời gian qua, đồng chí Điểu Lý và Nguyễn Khắc Hiếu đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại Cơ quan. Trong không khí trang nghiêm, 2 đồng chí đã hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ cũng như mọi công việc được giao tại cơ quan Công an.
Phát biểu tại Lễ kết nạp, Thượng Tá Phan Văn Dần, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Phú Riềng đã chúc mừng 2 đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đề nghị 2 đồng chí tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Công an nhân dân: Vì nhân dân phục vụ./.


Thượng Tá Phan Văn Dần, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Phú Riềng trao quyết định kết nạp cho 2 Đảng viên mới.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay81
  • Tháng hiện tại189,423
  • Tổng lượt truy cập3,277,568
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây