Chủ tịch UBND xã Long Bình đối thoại với nhân dân thôn 9

Thứ hai - 03/10/2022 22:21 173
Chủ tịch UBND xã Long Bình đối thoại với nhân dân thôn 9
Đầu tư, xây dựng trường học là nhu cầu cần thiết đáp ứng sự phát triển nền giáo dụctại địa phương xã Long Bình. Thực hiện sự chỉ đạo của chủ tịch UBND huyện Phú Riềng về việc vận động, lấy ý kiến của nhân dân.
Vừa qua, chủ tịch UBND xã Lê Duy Hạnh đã có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân thôn 9 về việc lấy ý kiến của nhân dân để hoán đổi đất nhà văn hóa thôn 9 để xây dựng điểm trường mẫu giáo Tuổi Thơ.



Chủ tịch UBND xã Lê Duy Hạnh triển khai phương án hoán đổi đất để xây dựng trường học mới  và đường đi cho nhân dân

Tại buổi đối thoại UBND xã Long Bình đã đề xuất phương án hoán đổi diện tích đất tại điểm trường Mẫu giáo Tuổi Thơ để ghép vào đất của nhà văn hóa thôn 9, phần đất còn lại của nhà văn hóa thôn 9 hiện tại được hoán đổi lại để xây dựng điểm trường để đảm bảo công trình xây dựng điểm trường Mẫu giáo Tuổi Thơ mới được xây dựng đúng thiết kế, đủ diện tích, tạo không gian thoáng mát, sạch đẹp.
Thông qua buổi đối thoại nhân dân thôn 9 đã thấy được việc hoán đổi đất để xây dựng công trình trường học là điều kiện thuận lợi cho con em trong thôn đươc học tập thuận tiện hơn, đáp ứng với nhu cầu phát triển của nên giáo dục tại địa phương. Ngoài việc lấy ý kiến của nhân dân trong việc xây dựng điểm trường học mới, UBND xã đã vận động 03 hộ dân có đất giáp ranh ủng hộ đất để tạo thành con đường rộng 6m x152m (dài) đi qua nhà văn hóa thôn và trường Mẫu giáo tuổi thơ tại thôn 9. Qua công tác vận động 3 hộ trên đã đồng ý ủng hộ số diện tích đất trên để nhà nước làm đường, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh và nhân dân học tập, sinh hoạt.
Kết thúc buổi đối thoại, nhân dân đã đồng tình và biểu quyết cao cho việc hoán đổi đất để xây dựng điểu trường mới khang trang, sạch đẹp hơn, đồng thời nhân dân mong muốn nhà nước sớm triển khai xây dựng để con em trong thôn sớm có được ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp, đảm bảo tốt cho việc học tập và rèn luyện./.

Nguồn tin: Nho Tâm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,811
  • Tháng hiện tại228,861
  • Tổng lượt truy cập3,317,006
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây