Đoàn xã Bình Tân ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Thứ ba - 30/11/2021 10:34 103
Đoàn xã Bình Tân ra quân tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19
Hiện nay, dịch Covid-19 tiếp tục lây lan rộng và có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Nhằm thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn thanh niên trong việc chung sức cùng cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện Phú Riềng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Đoàn xã Bình Tân đã tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân.


Hình ảnh trước khi tuyên truyền

          Với phương châm “Mỗi đoàn viên là một tuyên truyền viên tích cực”, các đoàn viên thanh niên trong xã đã đồng loạt ra quân tổ chức tuyên truyền lưu động phòng, chống dịch COVID-19 với nhiều hình thức thông tin, tuyên truyền trực quan như thông tin qua hệ thống truyền thanh, qua băng rôn, khẩu hiệu, panô, áp phích với những nội dung ngắn gọn, trọng điểm cũng được khai thác tối đa nhằm vận động người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone, chủ động khai báo y tế... Qua tuyên truyền đã giúp tạo đồng thuận trong dư luận xã hội; ngăn chặn những nội dung sai trái, bịa đặt, gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân. Bên cạnh đó, cán bộ, đoàn viên thanh niên còn tham gia các Đội thanh niên tình nguyện kiểm tra thân nhiệt, bố trí dụng cụ sát khuẩn, khẩu trang, hỗ trợ cài đặt Bluezone, PC Covid và yêu cầu đoàn viên, thanh thiếu nhi, Nhân dân đeo khẩu trang, tiến hành khử khuẩn tại các khu vực cách ly, các khu dân cư tập trung, nơi công cộng. Tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, không để dịch xâm nhập, lây lan và bùng phát trên địa bàn thôm xóm, xã, huyện.



 
 
   
 
Hình ảnh đoàn đi tuyên truyền

Thông qua công tác tuyên truyền để mọi người, mọi nhà nêu cao ý thức, tinh thần, trách nhiệm của mỗi công dân trong phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ tốt sức khỏe người dân và đảm bảo an sinh xã hội, tạo động lực thúc đẩy kinh tế xã hội trên địa bàn xã luôn phát triển ổn định.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay3,146
  • Tháng hiện tại224,753
  • Tổng lượt truy cập3,312,898
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây