Hội Chữ thập đỏ huyện trao hơn 183 triệu đồng trợ giúp cho gia đình Bà Phạm Thị Nhu

Thứ tư - 06/07/2022 21:09 78
Hội Chữ thập đỏ huyện trao hơn 183 triệu đồng trợ giúp cho gia đình Bà Phạm Thị Nhu
Để kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần cho gia đình bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua Hội CTĐ huyện đã phối hợp cùng các Câu lạc bộ, đội, nhóm và Hội CTĐ xã Phú Riềng tổ chức đoàn đi thăm, động viên gia đình nạn nhân.
Được biết gia đình Bà Phạm Thị Nhu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn Phú Hòa, xã Phú Riềng.


Đại diện Hội CTĐ và các câu lạc bộ, đội, nhóm thăm hỏi động viên gia đình
Gia đình bà có 3 người con thì người con trai cả hiện bị bệnh thần kinh đang được điều trị ở bệnh viện tâm thần Biên Hoà – Đồng Nai, người con trai thứ bị tai nạn mất ngay trong ngày cưới vợ, còn một cô con gái út là Nguyễn Thị Châu, sinh năm 1979 mới bị tai nạn giao thông và mất trên đường đi làm công nhân về; con gái đi cùng chị cũng bị thương đang được điều trị tại bệnh viện tỉnh. Hiện gia đình bà quá vất vả, toàn bộ cuộc sống của bà và 02 đứa cháu chưa đến tuổi thành niên con chị Châu chỉ nương nhờ vào sức lao động của chị Châu cùng với sổ hộ nghèo và các chính sách nhà nước hỗ trợ.
Trước hoàn cảnh của gia đình Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Riềng đã phối hợp cùng với các Câu lạc bộ, đội, nhóm, Hội CTĐ xã Phú Riềng và các nhà hảo tâm gần xa hỗ trợ hơn 183 triệu đồng để giúp cho gia đình Bà Phạm Thị Nhu.
Những hỗ trợ tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia ấm áp của tổ chức Hội Chữ thập đỏ nhằm giúp người nhà nạn nhân sớm vượt qua những mất mát và ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Đào Hường:
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay8,539
  • Tháng hiện tại225,971
  • Tổng lượt truy cập3,086,971
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây