Huyện Phú Riềng tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho cộng tác viên Trang thông tin điện tử huyện

Thứ năm - 07/04/2022 20:58 104
Huyện Phú Riềng tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho cộng tác viên Trang thông tin điện tử huyện
Chiều 6/4, Huyện ủy Phú Riềng tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài, cho cộng tác viên và cán bộ viết tin bài cộng tác với Trang thông tin điện tử huyện (website). Đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện chủ trì hội nghị.
Tại buổi tập huấn, nhà báo Lê Hưng Cát, Đài Phát thanh – Truyền hình và Báo Bình Phước truyền đạt những kỹ năng viết tin, bài; thu thập thông tin, những kỹ năng xử lý thông tin; công thức viết một bản tin; các kiểu tin, các mô hình viết tin; cách dẫn dắt vào một bản tin bằng các ví dụ, bài viết minh họa tiêu biểu, sinh động, hấp dẫn. Cũng tại lớp tập huấn, các cộng tác viên đã được nhà báo Lê Hưng Cát chia sẻ các kỹ năng, bố cục, nguyên tắc chụp ảnh đối với từng nội dung: hội nghị, chân dung, sản phẩm, ngoại cảnh ... và những lưu ý để có một bức ảnh đẹp.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị tập huấn đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đề nghị các cộng tác viên tập trung lắng nghe, trao đổi và lĩnh hội được những kiến thức, kỹ năng của nhà báo truyền đạt để từng bước nâng cao chất lượng tin, bài áp dụng trong thực tiễn, góp phần nâng cao kỹ năng viết tin, bài cho đội ngũ cộng tác viên, lực lượng cán bộ, công chức cấp xã, đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền tại địa phương./.


Toàn cảnh hội nghị tập huấn
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay6,736
  • Tháng hiện tại169,314
  • Tổng lượt truy cập3,257,459
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây