Lãnh đạo huyện thăm nhà máy chế biến hạt điều và Lâm viên Mỹ Lệ

Thứ năm - 02/06/2022 18:23 386
Lãnh đạo huyện thăm nhà máy chế biến hạt điều và Lâm viên Mỹ Lệ
Ngày 31-5, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam cùng các đại biểu đã đến thăm nhà máy chế biến hạt điều và Lâm viên Mỹ Lệ thuộc Công ty TNHH Mỹ Lệ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng, hoạt động đơn vị tự vệ (điểm) trong doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng.
Tại các nơi tới thăm, lãnh đạo Công ty TNHH Mỹ Lệ đã giới thiệu quy mô, đặc điểm tình hình của công ty, giới thiệu các dây chuyền chế biến hạt điều, các sản phẩm chế biến hạt điều rang muối, kẹo hạt điều...; cũng như khu cảnh quan khu du lịch Lâm viên Mỹ Lệ.
Công ty TNHH Mỹ Lệ có tổng diện tích 111 ha, trong đó có 65 ha xây dựng các hạng mục công trình, cơ sở hạ tầng đảm bảo cho sản xuất, kinh doanh và nhu cầu ăn, ở tập trung của đội ngũ cán bộ, nhân viên và công nhân của công ty. Ngoài ngành nghề sản xuất chủ yếu chế biến nông sản, công ty còn hoạt động ở 29 lĩnh vực khác nhau. Những năm qua, nhờ áp dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động nên công ty đã tinh gọn với đội ngũ công nhân có kỹ thuật tay nghề cao, hiện công ty có 40 công nhân./.


Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam nghe lãnh đạo Công ty TNHH Mỹ Lệ giới thiệu sản phẩm hạt điều.
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,389
  • Tháng hiện tại220,525
  • Tổng lượt truy cập3,308,670
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây