Một Hội nghị tổng kết đặc biệt khi có sự tham dự của Hội viên Phụ nữ danh dự.

Thứ hai - 17/10/2022 21:32 101
Một Hội nghị tổng kết đặc biệt khi có sự tham dự của Hội viên Phụ nữ danh dự.
Chiều 15-10, Chi hội phụ nữ thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022 và ra mắt Câu lạc bộ dân vũ. Đặc biệt, Hội nghị có sự hiện diện của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, đây là niềm vui, niềm vinh dự của chi hội khi được hội viên danh dự về tham dự.
Đến dự Hội nghị từ rất sớm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ hiền đã tranh thủ thời gian để trò chuyện, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của các hội viên ở cơ sở. Lãnh đạo xã Phú Riềng, Ban thôn Phú Hưng, cùng đông đảo chị em hội viên phụ nữ rất phấn khởi, vui mừng khi nhận được sự quan tâm, gần gủi của lãnh đạo tỉnh. Qua đó thẳng thắn chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác Hội.
Chị Phạm Thị Thuyết, UV BTV Hội LHPN xã Phú Riềng, Chi hội phó, Chi hội Phụ nữ thôn Phú Hưng cho biết: “Chi hội phụ nữ thôn rất trân trọng sự tham dự của Hội viên danh dự là Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền. Dẫu biết chị vô cùng bận rộn, nên dù đã gửi thư mời nhưng nghĩ với trăm công nghìn việc chị Hiền sẽ không có thời gian về dự. Thế nhưngchị đã đến rất sớm và cùng chị em dự xuyên suốt Hội nghị, góp ý từng chi tiết nhỏ để chị em rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, bản thân tôi và các chị em hội viên rất vui, xúc động trước những cử chỉ ân cần thăm hỏi, động viên; sự quan tâm, gần gủi cơ sở đó là niền vui lớn, là động lực để chị em chúng tôi tiếp tục nỗ lực, phấn đấu”.
Báo cáo tại Hội nghị, chị Nguyễn Thị Kim Oanh, Chi Hội trưởng, Chi hội phụ nữ thôn Phú Hưng cho biết: Chi hội phụ nữ thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng có 156 hội viên, sinh hoạt ở 6/6 tổ hội, Năm 2022, chi hội đã triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua, cuộc vận động. Phối hợp với ban thôn và các hội đoàn thể tổ chức trung thu, tặng quà cho các cháu thiếu nhi; thăm 14 lượt hội viên ốm đau; chi hội được Hội LHPN xã chọn làm mô hình điểm về “Phụ nữ với phong trào sạch mọi nơi, đẹp mọi chỗ”. Xây dựng quỹ giúp nhau phát triển kinh tế được 50 triệu đồng, cho 8 chị vay; quỹ đi bộ được trên 51 triệu đồng, cho 5 chị vay; thành lập 1 tổ vốn xoay vòng có 12 thành viên với tổng số tiền 288 triệu đồng. Chi hội có 1 câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, 1 câu lạc bộ dưỡng sinh, 11 địa chỉ nhân đạo...
Lồng ghép tại Hội nghị, Ban tổ chức đã phát động nuôi heo đất và hủ gạo tình thương, qua đó được đông đảo chị em hội viên hưởng ứng. Đồng thời, ra mắt câu lạc bộ dân vũ thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng với 20 thành viên, trong đó chị Đặng Thị Thanh, làm chủ nhiệm câu lạc bộ.
Sau khi nghe báo cáo hoạt động của Chi hội, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền rất phấn khởi trước những kết quả mà chi hội đã đạt được trong năm qua, dịp này, đồng chí cũng có món quà gửi tặng chúc mừng Chi hội nhân dịp kỷ niệm 92 năm thành lập hội LHPV VN.



Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền dự Hội nghị tổng kết công tác phụ nữ thôn Phú Hưng.

Đông đảo hội viên cùng dự Hội nghị.

Quỹ hủ gạo tình thương hỗ trợ các hôi viên có hoàn cảnh khó khăn.



Đông đảo hội viên phụ nữ thôn Phú Hưng hưởng ứng phao trào nuôi heo đất.


Trao quyết định và ra mắt câu lạc bộ dân vũ thôn Phú Hưng, xã Phú Riềng.
 

Nguồn tin: Phạm Yến- Nguyễn Diễm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay7,495
  • Tháng hiện tại189,020
  • Tổng lượt truy cập3,277,165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây