Người có công của huyện Phú Riềng phấn khởi trước sự phát triển của huyện nhà.

Thứ bảy - 23/07/2022 20:32 148
Người có công của huyện Phú Riềng phấn khởi trước sự phát triển của huyện nhà.
Chiều 20-7, đồng chí Lê Anh Nam- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và 2 xã đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Phú Riềng và Long Tân.
Tại xã Phú Riềng đoàn đã đến thăm gia đình bà Phan Thị Yếng, Mẹ liệt sĩ; và gia đình bà Bùi Thị Em, vợ liệt sĩ. Tại xã Long Tân, đoàn đã đến thăm thương binh 3/4 La Văn Nhân và thương binh 1/4 , Trần Xuân Cường.
Thay mặt Đoàn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đã ân cần động viên, thăm hỏi và tỏ lòng tri ân thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã có nhiều hy sinh, đóng góp cho độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình người có công với cách mạng luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng để cho các thế hệ con cháu noi theo.
Qua trao đổi, các gia đình chính sách người có công đều rất phấn khởi trước sự phát triển của huyện Phú Riềng những năm qua, hài lòng với kết quả  xây dựng nông thôn mới, các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là công tác đền ơn đáp nghĩa, chính sách người có công. Mong muốn lãnh đạo các cấp tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, tiếp tục cống hiến, xây dựng quê hương Phú Riềng ngày càng giàu đẹp.
Dịp này đoàn đã trao các phần quà cuả trung ương, huyện, xã cho các thương, bệnh, gia đình chính sách, người có công. Bên cạnh đó, cá nhân đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cũng có những phần quà gửi tặng các gia đình.
Cùng ngày 20/7, đồng chí Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đại diện Đoàn huyện đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh xã Bù Nho.
Tại đây, đồng chí Nguyễn Đình Quang đã đến thăm các gia đình thương binh: ông Trần Văn Hoàng, thôn Tân Hiệp 2; ông Chu Anh Long, thôn Tân Phước và ông Nguyễn Văn Đê, thôn Tân Hiệp 2 đều là thương binh hạng 4/4 của xã Bù Nho. Các thương binh mỗi gia đình nhận được một phần quà trị giá 600 ngàn đồng từ Trung ương và huyện. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Đình Quang đã thăm hỏi sức khỏe, thân nhân các gia đình thương binh; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng trao quà của Trung ương, huyện, và cá nhân cho mẹ liệt sĩ, Phan Thị Yếng.

Đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng thăm hỏi, trao quà của Trung ương, huyện, và cá nhân đồng chí Chủ tịch cho bà Bùi Thị Em.

Đồng chí Lê Anh Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng thăm hỏi, trò chuyện với thương binh 3/4 La Văn Nhân.
 

Nguồn tin: Phạm Yến-Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay581
  • Tháng hiện tại156,017
  • Tổng lượt truy cập3,244,162
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây