Phụ nữ xã Bình Tân tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm quốc khánh 2/9

Thứ tư - 31/08/2022 20:51 116
Phụ nữ xã Bình Tân tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm quốc khánh 2/9
Trong 2 ngày 29 -30/8/2022, Hội LHPN nữ xã Bình Tân tổ chức các hoạt động chào mừng 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 . Hoạt động đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ và quần chúng nhân dân tham gia.
Theo đó, Hội đã tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các chi hội trong xã với hơn 50 hội viên tham gia; Tổ chức ra quân phát động phát quang đường làng, ngõ xóm, treo cờ Tổ quốc, làm cỏ và trồng mới một số tuyến đường hoa với những loại hoa phù hợp với thổ nhưỡng và điều kiện tại địa phương như: chiều tím, cỏ lạc, hoàng yến ... Đây là những tuyến đường trọng tâm tại các thôn góp phần nâng chất Nông thôn mới và tuyên truyền bảo vệ môi trường sống an toàn, xanh, sạch, đẹp trong nhân dân.
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động, Hội phụ nữ xã Bình Tân cũng đã tuyên truyền vận động cán bộ hội viên tham gia BHYT, tiêm ngừa vắc xin Covid 19 liều bổ sung và lợi ích của dịch vụ công trực tuyến đối với hội viên và người thân trong gia đình.
Hoạt động là dịp để mỗi hội viên phụ nữ được giao lưu, học tập kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết, khí thế thi đua sôi nổi trong mỗi sự kiện trọng đại của đất nước.


 
Hoạt động giao lưu bóng chuyền của các chi hội



                    Trồng hoa và tuyên truyền BHYT cho hội viên
 

Nguồn tin: Hoài An:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay8,957
  • Tháng hiện tại205,520
  • Tổng lượt truy cập3,293,665
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây